Viên bổ xương Caltilage với thành phần Calcium L-Threonate chiết xuất từ bắp

Sản phẩm theo phát minh của Hoa Kỳ giúp cung cấp lượng Calci đồng thời kích thích tái tạo Collagen và Cartilage (xương sụn).

? Lợi ích sức khỏe từ trái bắp ?

Vitamin trong bắp cao hơn từ 5 đến 10 lần so gạo và lúa mì, lại giàu cellulose có tác dụng kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón, viêm đại tràng, ung thư ruột kết…

 corn-ears-130620
Trái bắp. Ảnh: News.

Theo Health Sina, bắp còn gọi là ngô, loại ngũ cốc có nguồn gốc từ Nam Mỹ, sau này được trồng phổ biến khắp thế giới. Ngày nay bắp được coi là “thực phẩm vàng”, có nơi còn dùng làm lương thực chủ đạo. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là loại ngũ cốc thô rất có lợi cho sức khỏe con người.

Hàm lượng vitamin cao

Vitamin trong bắp cao hơn từ 5 đến 10 lần so với gạo và lúa mì. Loại trái này chứa lượng cellulose thực vật phong phú giúp kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón, viêm đại tràng, ung thư ruột kết và ức chế lượng đường trong máu sau bữa ăn. Cellulose cũng có thể ức chế sự hấp thu chất béo, giảm nồng độ lipid máu, phòng ngừa và cải thiện bệnh tim, béo phì, sỏi mật. Ngoài ra còn chứa niacin giúp duy trì hoạt động của hệ thần kinh, tiêu hóa và chức năng của da.

Hàm lượng canxi gần bằng sữa

Mỗi 100 g bắp có thể cung cấp gần 300 mg canxi, gần bằng với các sản phẩm từ sữa cùng trọng lượng. Canxi phong phú trong trái này có tác dụng hạ huyết áp. Nghiên cứu cho thấy hấp thu một g canxi mỗi ngày, sau 6 tuần huyết áp có thể giảm 9%.

Chứa rất nhiều vitamin E

Mầm và phấn hoa của bắp chứa rất nhiều vitamin E giúp làm giảm cholesterol huyết thanh, điều hòa chức năng nội tiết và thần kinh, làm giàu mô dưới da, giúp tế bào da linh hoạt và căng bóng, ngăn ngừa tổn thương da. Vitamin này có thể tăng cường sức mạnh và sức bền của cơ thể, chống lão hóa tế bảo và thoái hóa chức năng não đồng thời phòng chống xơ vữa động mạch.

Ngăn ngừa bệnh võng mạc do lão hóa

Zeaxanthin trong bắp có thể ngăn ngừa các bệnh võng mạc liên quan đến tuổi tác.

Tốt cho tim

Linoleic axit trong trái cắp có thể làm giảm cholesterol và ngăn ngừa lắng đọng trong thành mạch máu. Nhờ đó làm giảm tỷ lệ mắc xơ vữa động mạch, ngăn ngừa cao huyết áp, tác động tích cực đến bệnh tim mạch. Ngoài ra, glutathione trong bắp cũng có tác dụng chống ung thư

(Nguồn trích dẫn: http://suckhoe.vnexpress.net/…/loi-ich-suc-khoe-tu-trai-bap…)

Calcium được xem là rất cần thiết cho cơ thể, bất kỳ giới tính nào dù nam hay nữ, trẻ em hay người lớn; tuy nhiên nhu cầu Calcium đối với mỗi người, mỗi giai đoạn tuổi đều khác nhau. Viện Sức Khỏe Quốc Gia Hoa Kỳ đưa ra bảng hướng dẫn về nhu cầu Calci cần có cho cơ thể theo từng giai đoạn tuổi như sau :

Lượng Calcium cần có cho một ngày:

  • ○ Từ 1 – 10 tuổi:                   800 – 1,000 mg/ngày
  • ○ Từ 11 – 25 tuổi:                 1,000 mg/ngày
  • ○ Người lớn:                          1,500 mg/ngày
  • ○ Phụ nữ mang thai:            1,500 mg/ngày
  • ○ Phụ nữ cho con bú:           1,500 – 2,000 mg/ngày
  • ○ Người có bệnh về xương: 1,500 mg/ngày

 

Lợi ích của Viên Bổ xương “Caltilage”:

  • ○ Bảo vệ xương chắc khỏe.
  • ○ Tế bào xương rắn chắc, dầy đặc.
  • ○ Giúp giảm các chứng đau khớp xương khi về già.
  • ○ Tác dụng kích thích hooc môn và enzyme trong cơ thể.

caltilage-2

Những điểm đặc trưng của Viên Bổ xương “Caltilage” Calcium L-Threonate (có Collagen):

  • ○ Giúp xương chắc khỏe.
  • ○ Ngăn ngừa bệnh loãng xương và các bệnh xương khớp vì chất L-Threonate là chất Calcium được Hoa Kỳ công nhận là chất có thể giúp kích thích xương tái tạo Collagen đồng thời làm chậm quá trình tiêu hao xương.
  • ○ Không gây táo bón khi sử dụng.
  • Lượng Calcium hấp thu vào cơ thể cao hơn 9 lần so với các loại Calcium thông thường khác.

Chia sẻ bài viết này!